SĂN CỔ PHIẾU THỜI TRANG XA XỈ NGHÌN TỶ BURBERRY GROUP

Thương hiệu xa xỉ Burberry Group

Thương hiệu Burberry là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ, đẳng cấp nhất hiện nay. Tập đoàn Burberry hiện có trụ sở tại London, Vương Quốc Anh. Công ty chuyên về thiết kế và phân phối các sản phẩm thời trang, đặc biệt sản phẩm được biết đến nhiều nhất khi nhắc đến thương hiệu này là áo choàng.

Burberry lọt top thứ 73 trong bảng danh sách Best Global Brands của Interbrand cùng với Louis Vuitton và Prada.

Kết quả kinh doanh bội thu từ Burberry

Hãng thời trang cao cấp Burberry cho biết trong nửa đầu tài khóa hiện hành lợi nhuận ròng tăng gần gấp ba lần và doanh thu tăng lên. Nếu tính từ 6 tháng gần nhất, lợi nhuận ròng của Burberry đã tăng khá mạnh lên đến 144,9 triệu bảng Anh. Về doanh thu tập đoàn đã tăng hẳn lên chạm mốc 40% đồng nghĩa đã lên đến 1,2 tỷ đồng bảng Anh. Những có số thể hiện Burberry là thương hiệu đáng gờm trên đường đua thời trang thương hiệu xa xỉ.

Thương hiệu thời trang cao cấp Burberry Group (OTCMKTS:BURBY) gần đây đã được Deutsche Bank tăng giá mục tiêu khá đáng kể trong báo cáo nghiên cứu mới nhất của ngân hàng.

Trong khi đó báo cáo của Morgan Stanley lại mang đến thông tin tích cực. Trong báo cáo, Morgan Stanley đã tăng giá cổ phiếu mục tiêu từ 29,19 USD lên 31,32 USD.

Bên cạnh đó Royal Bank of Canada cũng tăng giá mục tiêu cho cổ phiếu của Burberry từ 27,56 USD lên 30,06 USD.

Động thái từ Barclays cũng tương tự. Ngân hàng này tăng giá cổ phiếu từ 28,12 USD lên 29,56 USD. Cuối cùng, báo cáo nghiên cứu của JPMorgan Chase & Co tiết lộ đã tăng mục tiêu giá đối với cổ phiếu Burberry từ 25,05 USD lên 28,18 USD.

Dựa vào các chỉ số giá từ các nhà phân tích thì đa phần đều đánh giá rất tích cực về lợi nhuận doanh thu từ nhà Burberry và đều đồng thuận thống nhất quan điểm tăng giá tăng giá cổ phiếu. Với những dữ liệu trên, ông lớn Bloomberg cho thấy xếp hạng trong bình của công ty nên “Nắm giữ”

Dự báo Burberry trong năm tài chính 2024

Lợi nhuận hoạt động cho năm tài chính 2024 có khả năng tăng ở mức trung bình so với dự báo trước đó của tập đoàn (từ 552 triệu bảng đến 668 triệu bảng Anh). Thương hiệu vẫn đang gắn bó với diện mạo mới mà nhà thiết kế ngôi sao Riccardo Tisci tạo nên, với các phản hồi tích cực từ khách hàng châu Á và một vài dấu hiệu tốt từ thị trường Mỹ.

Nhà sáng lập của Burberry khẳng định khách hàng Millennial và Gen-Z sẽ nhanh chóng chiếm trọn 60% doanh số tại các thị trường trọng điểm của châu Á, đây sẽ là nơi tiềm năng để thương hiệu đẩy mạnh phát triển. Không những vậy, Burberry cho biết vẫn nhận thấy đà tiếp tục tăng trưởng tại Trung Quốc đại lục và Hàn Quốc, với doanh thu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương tăng khoảng 30% so với năm vừa rồi.

Trước những báo cáo phân tích và biến động giá gần đây, các nhà đầu tư nên tích cực theo dõi cổ phiếu này trong thời gian tới. Với những thay đổi liên tục trong toàn bộ ngành bán lẻ và những nỗ lực nội bộ của Tập đoàn, Burberry được kỳ vọng có thể xoay chuyển tình hình và tiếp tục phát triển.

Nên mua cổ phiếu nhà Burberry tại sàn giao dịch Trust Markets

Trust Markets có mặt trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã gần 10 năm, sàn môi giới tự hào thu hút được hàng triệu nhà đầu tư tin trưởng trải nghiệm, giao dịch tại sàn lâu dài suốt khoảng thời gian thành lập.

Sàn môi giới Trust Markets cung cấp nhiều cổ phiếu của các tập đoàn lớn, nhỏ trên thế giới với ưu đãi giá cổ phiếu hấp dẫn được ủy thác từ các tập đoàn. Trust Markets sẵn sàng tư vấn chiến lược và thông tin thương vụ cổ phiếu theo nhu cầu của nhà đầu tư 100% miễn phí bởi chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong thị trường tài chính.

Liên hệ Trust Markets ngay hôm nay để được tặng tài liệu đầu tư và cập nhật thông tin thương vụ cổ phiếu chính xác nhất.

Website: https://trustmarketspro.com/

Hotline: 1900234580

Email: [email protected]

messenger