THƯƠNG VỤ CỔ PHIẾU GÂY CHẤN ĐỘNG TOÀN CẦU LOCKHEED MARTIN

THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN LOCKHEED MARTIN

Tập đoàn Lockheed Martin là tập đoàn quân sự lớn nhất của Hoa Kỳ, với thế mạnh về các hệ thống chiến đấu trên không cũng như các hệ thống radar phòng thủ

95% doanh thu của Lockheed Martin là từ Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, các cơ quan liên bang khác của Hoa Kỳ, và các khách hàng là quân đội nước ngoài.

Với khoảng 135.000 nhân viên trải dài khắp thế giới, chỉ tính riêng doanh thu quốc phòng, Lockheed Martin đã đứng trên Boeing (hãng máy bay lớn nhất thế giới).

Với 19 năm liên tiếp đứng đầu danh sách “Washington Technology Top 100”, việc lợi nhuận hàng năm của Lockheed Martin đạt hàng tỷ đô la là điều vô cũng dễ hiểu.

Tính tới thời điểm hiện tại, trong mọi ngóc ngách của thị trường vũ khí, không nơi nào không xuất hiện hình ảnh của thương hiệu Lockheed Martin với những tình năng ưu việt của sự cải tiến kịp thời cùng tính bền bỉ theo thời gian.

Thông tin thương vụ Tên công ty: Lockheed Martin

Mã niêm yết: LMT

Quốc gia: Hoa Kỳ

Giá cổ phiếu: 421,7 USD (cập nhật ngày 6/2/2024)

Ngày chia cổ tức: 29/2/2024

Giá cổ tức: 3,15 USD

Đòn bẩy 1:20

Kết quả kinh doanh từ tập đoàn Lockheed Martin

Tính chất là nhà thầu quốc phòng, Lockheed Martin không hề chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Sars CoV 2. Hiện tại dòng máy bay F35 đang bán được và đơn đặt hàng là hơn 2000 máy bay F35 trong vài năm tới, có thể nói, Lockheed Martin sẽ có một chu kỳ tăng trưởng dài kinh ngạc.

Công ty đã có tổng doanh thu năm 2022 đạt 65.98 tỷ USD, với thu nhập ròng đạt 5.73 tỷ USD, tỷ suất cổ tức của công ty hiện đã vượt qua mức 2.62% cao hơn với mức trung bình 1.7% của S&P 500.

Sức hấp dẫn từ cổ phiếu Lockheed Martin

Tính từ đầu năm 2019 tới nay, LMT đã tăng giá gần 50% - một trong những mức tăng ấn tượng nhất phố Wall

Nếu bạn đầu tư vào LMT đầu năm nay và nắm giữ đến thời điểm hiện tại, bạn đã có mức sinh lợi gấp gần 7 lần so với gửi ngân hàng.

Về sự tăng trưởng của Lockheed Martin, tập đoàn này tiếp tục làm hài lòng các nhà đầu tư với doanh thu đạt hơn 15.17 tỷ USD

Với sức nóng của ngành công nghiệp quốc phòng, Lockheed Martin được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Đây là Cơ hội rộng mở cho Lockheed Martin phát triển bền vững lâu dài cũng như là cơ hội cho các nhà đầu tư khi sở hữu mã cổ phiếu tiềm năng này

Có nên đầu tư cổ phiếu Lockheed Martin tại sàn giao dịch Trust Markets?

Những lý do khiến bạn phải thuyết phục để tham gia đầu tư cổ phiếu Lockheed Martin tại Trust Markets.

Trust Markets là sàn môi giới đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường đầu tư tài chính. Tại Trust Markets đã có hơn 2.000.000 traders tin tưởng tham gia đầu tư nhiều sản phẩm. Bên cạnh đó, Trust Markets cập nhật liên tục những mã cổ phiếu và thông tin cổ phiếu hấp dẫn trong tháng.

Đội ngũ Trust Markets được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức sâu rộng trong ngành tài chính, sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí.

Mỗi tháng Trust Markets tổ chức các lớp học với các chuyên đề hấp dẫn về đầu tư và hướng dẫn thực chiến cho các nhà đầu tư cọ sát với thị trường trong nhiều lĩnh vực đầu tư như: chứng khoán, cổ phiếu, chỉ số, forex, hàng hóa, vàng online,...

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư khi mở tài khoản tại sàn giao dịch Trust Markets.

Liên hệ Trust Markets để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về cổ phiếu Lockheed Martin đang gây bão trên thị trường ngay hôm nay!

Hotline: 1900 234 580

Email: [email protected]

messenger