Dự báo cổ phiếu Take-Two Interactive sẽ tăng 30%

• Jefferies gần đây đã đưa ra xếp hạng mua đối với cổ phiếu Take-Two.

• Nhà phân tích của ngân hàng đầu tư Jefferies đưa ra mục tiêu giá 195 USD/cổ phiếu, tương ứng với tiềm năng tăng giá gần 30%.

• Cổ phiếu Take-Two sẽ là một lựa chọn đầu tư sáng suốt trước thời điểm phát hành tựa game "Grand Theft Auto VI".

Việc phát hành tựa game "Grand Theft Auto VI" sẽ đưa Take-Two vào một giai đoạn tăng trưởng mới mạnh mẽ.

Giá cổ phiếu của Take-Two Interactive (TTWO) đã có biến động trong năm 2024 trước những tin đồn và suy đoán về thời điểm phát hành trò chơi điện tử bom tấn tiếp theo. Cuối năm ngoái, công ty đã thông báo rằng Grand Theft Auto VI (GTA VI) sẽ ra mắt vào năm 2025. Dựa trên dự báo tài chính của công ty, tựa game này nhiều khả năng được ra mắt vào quý 1 của năm 2025.

TTwo.jpeg

Hình. Trong khi một số báo cáo sau đó cho rằng việc phát hành GTA VI có thể dời sang năm 2026. Tuy nhiên, nhà phân tích James Heaney của Jefferies Financial Group cho rằng tựa game này đang trên lộ trình ra mắt vào năm 2025. Ông cũng tin rằng những nỗ lực phát triển trò chơi của Take-Two sẽ được hưởng lợi từ những tiến bộ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) và thương vụ mua lại Gearbox Software trị giá 460 triệu USD gần đây của công ty là một bước đi khôn ngoan.

Do đó, Heaney đã theo dõi và đưa ra xếp hạng mua đối với cổ phiếu Take-Two. Mục tiêu giá trong một năm mà Heaney đưa ra là 195 USD/cổ phiếu, tương ứng với tiềm năng tăng giá gần 30%.

Cổ phiếu Take-Two là một lựa chọn đầu tư khôn ngoan

Grand Theft Auto V, phiên bản chính thức cuối cùng trong loạt tựa game GTA, được coi là phiên bản giải trí có lợi nhuận cao nhất mọi thời đại. Nối tiếp nhiệm vụ của Grand Theft Auto V là điều không hề dễ dàng, nhưng GTA VI được kỳ vọng sẽ một thành công lớn.

Take-Two có lẽ không phải là một rủi ro lớn đối với các nhà đầu tư dài hạn nếu ngày phát hành tựa game xê dịch so với khung thời gian dự kiến. Giống như tựa game tiền nhiệm, vòng đời của GTA có thể kéo dài hàng thập kỷ và tiếp tục tạo ra doanh thu đáng kể từ doanh số bán theo đơn vị sản phẩm và mua in-app (mua nhanh các chức năng ứng dụng, đồ vật trong game) trong nhiều năm kể từ khi phát hành lần đầu. Việc phát hành Grand Theft Auto VI sẽ khởi động một giai đoạn tăng trưởng mới của công ty và biến Take-Two trở thành một lựa chọn đầu tư khôn ngoan ở thời điểm hiện tại.

>>> Mời bạn đọc thêm: Bùng nổ với cổ tức thương vụ Colgate

messenger