Dự đoán giá SHIB trong tháng 1/2023

Các nhà đầu tư đang mong đợi Shiba Inu (SHIB) sẽ thực hiện một đột phá trong ngắn hạn. Tuy nhiên, hướng của xu hướng dài hạn vẫn chưa được xác định.

Các ý chính:

  • Shiba Inu đang giao dịch dưới mức kháng cự 0,0000098 USD.

  • Đồng tiền số này đang bám theo một đường kháng cự giảm dần dài hạn.

  • SHIB đang giao dịch bên trong một nêm giảm dần ngắn hạn.

Shiba Inu tiếp cận hỗ trợ

Giá SHIB đã giảm xuống dưới đường kháng cự giảm dần kể từ ngày 14 tháng 8. Giá đã bị từ chối tại đường này một vài lần vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 trước khi giảm mạnh (vòng tròn màu đỏ). Đợt giảm đã khiến giá phá vỡ xuống dưới vùng hỗ trợ 0,0000098 USD và xác nhận nó là mức kháng cự vào ngày 5 tháng 12 (biểu tượng màu đỏ).

Giá SHIB đã giảm kể từ đó và xác nhận khu vực 0,0000080 USD là hỗ trợ vào ngày 19 tháng 12.

Bất chấp việc xác thực và sự phục hồi sau đó, không có dấu hiệu đảo chiều tăng giá nào tồn tại. Chỉ báo RSI trên khung thời gian hàng ngày đang tăng lên nhưng vẫn ở dưới mức 50 và chưa tạo ra bất kỳ phân kỳ tăng giá nào.

Do thiếu các dấu hiệu về hướng của xu hướng nên việc dự đoán giá SHIB cho tháng 1 vẫn chưa rõ ràng. Việc giá SHIB bứt phá khỏi đường kháng cự giảm dần hay phá vỡ khỏi khu vực 0,0000080 USD có thể xác định xem xu hướng giá trong tương lai là tăng hay giảm.

Biểu đồ SHIB-USDT trên khung thời gian hàng ngày.jpg

Image 1: Biểu đồ SHIB/USDT trên khung thời gian hàng ngày.

Một điều khác cũng cần lưu ý là tỷ lệ phần trăm mã thông báo SHIB mà cá voi đang kiểm soát. Hiện tại, gần 70% nguồn cung lưu thông của SHIB được nắm giữ bởi cá voi, hơn 20% nằm trong tay các trader bán lẻ và dưới 10% do các nhà đầu tư lâu dài nắm giữ. Điều này có thể gây ra một vấn đề vì cá voi có thể bán và kéo giá SHIB giảm xuống.

Biểu đồ ví cá voi SHIB.jpg

Image 2: Biểu đồ ví cá voi SHI

Dự đoán giá Shiba Inu cho tháng 1: Đột phá ngắn hạn sắp tới?

Phân tích kỹ thuật trên khung thời gian 4 giờ đưa ra triển vọng tăng giá cao hơn cho SHIB. Kể từ ngày 8 tháng 11, SHIB đã di chuyển bên trong một nêm giảm dần Mô hình này được coi là một mô hình tăng giá. Mặc dù giá đã được củng cố trong 24 giờ qua, nhưng một đột phá có thể sớm xảy ra, nguyên nhân là do chỉ báo RSI đã hình thành sự phân kỳ tăng (đường màu xanh lá cây).

Do đó, khả năng cao là SHIB sẽ đột phá khỏi mô hình nêm giảm. Nếu điều này xảy ra, SHIB có thể tăng lên vùng kháng cự 0,0000098 USD được đề cập ở trên. Phản ứng của SHIB tại ngưỡng này có thể xác định hướng của xu hướng trong tương lai.

Biểu đồ SHIB-USDT trên khung thời gian 4 giờ.jpg

Image 3: Biểu đồ SHIB/USDT trên khung thời gian 4 giờ.

Tóm lại, kịch bản có khả năng nhất cho SHIB là một đột phá ngắn hạn và tăng lên ngưỡng 0,0000098 USD. Phản ứng của SHIB tại ngưỡng này sẽ xác triển vọng giá của đồng tiền số này trong tháng 1.

>>> Mời bạn đọc thêm: USD/RUB giảm xuống mức 70,37

messenger