Có Nên Đầu Tư Chứng Khoán Phái Sinh Tại Sàn Trust Markets

Có rất nhiều nhà đầu tư mới tham gia thị trường chứng khoán phái sinh với hy vọng sinh lời cao. Tuy nhiên, lợi nhuận lớn luôn đi cùng rủi ro lớn, trước khi tham gia thị trường, nhà đầu tư cần trang bị thêm kiến thức, kinh nghiệm đầu tư chứng khoán phái sinh giúp đưa ra quyết định hiệu quả.

Chứng khoán phái sinh là gì?

Chứng khoán phái sinh là công cụ tài chính dưới dạng hợp đồng, bao gồm hợp đồng quyền chọn, hợp đồng tương lai, hợp đồng kỳ hạn, trong đó xác nhận quyền, nghĩa vụ của các bên đối với việc thanh toán tiền, chuyển giao số lượng tài sản cơ sở nhất định theo mức giá đã được xác định trong khoảng thời gian hoặc vào ngày đã xác định trong tương lai.

Có nên đầu tư chứng khoán phái sinh không?

Vì cách thức giao dịch đơn giản, cơ hội sinh lời cao, chứng khoán phái sinh là sản phẩm rất hấp dẫn với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, với tính chất linh hoạt, thị trường biến động nhanh chóng, chứng khoán phái sinh cũng tiềm ẩn mức độ rủi ro cao. Vậy nên, để quyết định có “xuống tiền” đầu tư chứng khoán phái sinh hay không, nhà đầu tư nên nắm rõ các ưu và nhược điểm của hình thức đầu tư này.

TM_PR_24112022_2 (1).jpg

Ưu điểm của đầu tư chứng khoán phái sinh

5 ưu điểm của chứng khoán phái sinh mà nhà đầu tư nên biết

  • Chứng khoán phái sinh giúp nhà đầu tư hạn chế rủi ro, phân tán rủi ro khi tham gia thị trường.

  • Cách thức giao dịch đơn giản, linh hoạt, cho phép nhà đầu tư bán khống, giao dịch T+0, chốt lãi/lỗ trong ngày…

  • Tính thanh khoản cao hơn chứng khoán cơ sở do sản phẩm được niêm yết và giao dịch tập trung tại Sở giao dịch chứng khoán.

  • Định giá, khối lượng và giá trị giao dịch được công khai tạo tính minh bạch cho các giao dịch.

  • Lợi thế đòn bẩy tài chính giúp nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số tiền ký quỹ nhỏ nhưng mua được số chứng khoán có giá trị cao gấp nhiều lần.

Nhà môi giới chứng khoán phái sinh uy tín - Trust Markets

Sàn Trust Markets đang sở hữu giấy phép của Ủy ban dịch vụ tài chính - FSA. Đây không phải là loại giấy phép dễ dàng có được. Sàn Trust Markets phải tuân thủ theo những quy tắc vô cùng nghiêm ngặt của tổ chức. Bởi thực tế các quy tắc đó được đặt ra để hạn chế các hành vi lừa đảo, vi phạm pháp luật. Tránh làm ảnh hưởng tới uy tín của tổ chức cũng như đảm bảo nguồn vốn cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, sàn giao dịch Trust Markets có những chính sách bảo vệ khách hàng minh bạch, rõ ràng. Kèm với đó là đội ngũ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 hỗ trợ khách hàng. Đây là điều mà ít sàn giao dịch nào có thể đáp ứng đầy đủ. Từ đó tạo cho người dùng cảm giác an toàn, thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Website: https://trustmarkets.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trustmarket-105510912141266/

Email: [email protected]

Hotline: 1900 234 580

>>> Mời bạn đọc thêm: Gợi ý cách chọn sản phẩm đầu tư phù hợp với tình hình kinh tế

messenger