Phân tích giá các đồng tiền số lớn ngày 26/12

S&P 500 có thể cố gắng tăng lên trong thời gian ngắn và điều đó có thể kích hoạt sự phục hồi của Bitcoin cùng với một số altcoin chọn lọc.

Các thị trường tiền điện tử đang giao dịch ở mức biến động thấp kỷ lục vì phần lớn các nhà đầu tư đã đứng ngoài thị trường trong kỳ nghỉ lễ. Nguyên nhân có thể là do họ chưa chắc chắn liệu đồng tiền số nào sẽ dẫn đầu đợt tăng giá tiếp theo.

hình.jpg

Image 1: Hiệu suất thị trường tiền số hàng ngày. Liệu thị trường tiền số có thể chứng kiến sự phục hồi trong vài ngày tới không? Hãy nghiên cứu biểu đồ của một số đồng tiền lớn để tìm hiểu.

BTC/USDT

Bitcoin đang giao dịch bên trong một phạm vi hẹp trong vài ngày qua. Điều này cho thấy rằng các nhà giao dịch có thể đang đứng ngoài thị trường do không rõ ràng về động thái định hướng tiếp theo.

Biểu đồ BTC-USDT trên khung thời gian hàng ngày.jpg

Image 2: Biểu đồ BTC/USDT trên khung thời gian hàng ngày.

Tuy nhiên, điều này có thể sẽ không tồn tại lâu. Nhữn người mua sẽ cố gắng giành lấy quyền kiểm soát của mình bằng cách đẩy giá lên trên các đường trung bình động và ngưỡng kháng cự ở mức 17.100 USD.

Nếu họ thành công, BTC có thể tăng lên 17.854 USD và sau đó là ngưỡng kháng cự mạnh ở mức 18.388 USD. Mức này có thể đóng vai trò là một rào cản lớn đối với phe bò.

Nếu giá giảm mạnh so với mức hiện tại và giảm xuống dưới ngưỡng 16.550 USD, phe gấu sẽ cố gắng kéo dài đà giảm xuống vùng hỗ trợ 15.500 USD đến 16.000 USD.

ETH/USDT

Phe gấu đã cố gắng kéo Ether về mức hỗ trợ 1.150 USD vào ngày 25 tháng 12 nhưng phần đuôi dài trên thanh nến cho thấy phe bò đang mua vào mỗi khi giá giảm. Những người mua hiện đang cố gắng đẩy giá lên trên các đường trung bình động.

Biểu đồ ETH-USDT trên khung thời gian hàng ngày.jpg

Image 3: Biểu đồ ETH/USDT trên khung thời gian hàng ngày.

Nếu họ thành công, ETH có thể tăng tốc và tăng lên 1.352 USD. Ngưỡng này có thể đóng vai trò là một rào cản lớn vì phe gấu sẽ cố gắng bảo vệ nó bằng hết khả năng của mình. Nếu giá giảm xuống từ ngưỡng 1.352 USD, điều đó cho thấy rằng ETH có thể vẫn bị mắc kẹt trong phạm vi hiện tại thêm một thời gian nữa.

Nếu giá giảm mạnh so với mức hiện tại, nó sẽ nâng cao triển vọng giá giảm xuống dưới ngưỡng 1.150 USD. Khi đó, ETH có thể trượt xuống mức 1.075 USD, nơi lực mua có thể xuất hiện. Đường EMA 20 ngày (tại 1.227 USD) đi ngang và chỉ số RSI gần 47 cho thấy giá có thể di chuyển bên trong phạm vi giới hạn trong thời gian tới.

BNB/USDT

Phe gấu đang tích cực bảo vệ mức phá vỡ 250 USD nhưng một điểm tích cực nhỏ là phe bò vẫn chưa đầu hàng. Điều này cho thấy những người mua sẽ lại cố gắng đẩy BNB vượt qua vùng kháng cự trên cao trong khoảng từ 250 USD đến 255 USD.

Biểu đồ BNB-USDT trên khung thời gian hàng ngày.jpg

Image 4: Biểu đồ BNB/USDT trên khung thời gian hàng ngày.

Nếu họ thành công, BNB có thể nhanh chóng di chuyển lên vùng kháng cự 290 USD đến 300 USD. Đây có thể đóng vai trò là một rào cản lớn.

Các đường trung bình động dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu đang có lợi thế. Nếu giá giảm và phá vỡ xuống dưới ngưỡng 236 USD, điều đó cho thấy phe gấu đã thành công trong việc biến ngưỡng 250 USD thành mức kháng cự. Khi đó, BNB có thể giảm xuống còn 220 USD. Nếu mức này bị phá vỡ, đồng tiền số này có thể giảm xuống mức tâm lý 200 USD.

XRP/USDT

XRP (XRP) đang giao dịch bên trong mô hình tam giác đối xứng. Giá đã phục hồi từ đường hỗ trợ vào ngày 19 tháng 12 và đạt đến đường EMA 20 ngày (tại 0,36 USD) vào ngày 26 tháng 12.

Biểu đồ XRP-USDT trên khung thời gian hàng ngày.jpg

Image 5: Biểu đồ XRP/USDT trên khung thời gian hàng ngày.

Nếu giá giảm xuống từ đường EMA 20 ngày, phe gấu sẽ lại cố gắng dìm XRP xuống dưới đường hỗ trợ. Nếu họ thành công, BNB có thể giảm xuống ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 0,3 USD.

Trái ngược với giả định này, nếu phe bò đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, cặp tiền này có thể tăng lên ngưỡng kháng cự. Nếu vượt qua ngưỡng này, BNB có thể bắt đầu phục hồi một cách mạnh mẽ. Trước tiên, BNB có thể tăng lên ngưỡng 0,42 USD và sau đó hướng đến mức giá mục tiêu của mô hình tại 0,47 USD.

DOGE/USDT

Đà tăng của Dogecoin (DOGE) từ mức hỗ trợ mạnh 0,07 USD đã bị chặn lại ở mức 0,08 USD. Điều này cho thấy rằng phe gấu đang tiếp tục bán trên mỗi đợt phục hồi.

Biểu đồ DOGE-USDT trên khung thời gian hàng ngày.jpg

Image 6: Biểu đồ DOGE/USDT trên khung thời gian hàng ngày.

DOGE có thể giao dịch trong khoảng từ 0,07 USD đến 0,08 USD trong một thời gian nữa. Các đường trung bình động dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu đang có lợi thế. Nếu giá trượt xuống dưới ngưỡng 0,07 USD, lực bán có thể tăng lên và BNB có thể giảm mạnh xuống mức hỗ trợ quan trọng 0,05 USD.

Quan điểm tiêu cực này có thể bị vô hiệu trong ngắn hạn nếu phe bò đẩy và duy trì giá trên đường EMA 20 ngày (tại 0,08 USD). Khi đó, BNB có thể cố gắng phục hồi tới ngưỡng kháng cự trên cao tại 0,11 USD.

>>> Mời bạn đọc thêm: Bitcoin thất bại trong việc lấy lại ngưỡng 17.000 USD

messenger