Ba altcoin ít người biết có thể tăng mạnh trong thời tới

Pocket Network (POKT), Numeraire (NMR) và Komodo (KMD) là ba altcoin đang có dấu hiệu tăng giá trong các khung thời gian khác nhau. Nếu sự hình thành xu hướng tăng giá được xác nhận, chúng có thể trở thành những token tăng mạnh nhất trong những tuần tới.

Các ý chính:

  • POKT bứt phá từ đường kháng cự giảm dần.

  • KMD đã tạo ra mô hình ba đáy.

  • NMR đã lấy lại vùng kháng cự 14 USD.

Trong bối cảnh mùa đông tiền kỹ thuật số đã kéo dài gần một năm qua, một số altcoin đã xuất hiện các tín hiệu tăng giá mạnh mẽ. Mặc dù mùa altcoin chưa có khả năng sẽ sớm xuất hiện nhưng vẫn có một số altcoin đang cho thấy hiệu suất vượt trội hơn so với Bitcoin (BTC).

POKT dẫn đầu các altcoin khi bứt phá lên trên đường kháng cự 203 ngày

Giá POKT đang di chuyển theo đường kháng cự giảm dần kể từ ngày 31 tháng 5. Gần đây nhất, giá đã bị từ chối tại đường này vào ngày 6 tháng 9 (biểu tượng màu đỏ). Đà giảm khiến giá chạm mức thấp nhất là 0,037 USD vào ngày 14 tháng 11.

Bất chấp sự sụt giảm của thị trường tiền kỹ thuật số trên diện rộng, giá POKT đã tăng lên kể từ đó. Token này đã bứt phá lên trên đường kháng cự vào ngày 6 tháng 12. Động thái này kết hợp với việc chỉ báo RSI bứt phá lên trên ngưỡng 50, làm tăng tính hợp lệ của nó. Tại thời điểm bứt phá, đường kháng cự này đã tồn tại được 203 ngày.

Nếu xu hướng tăng tiếp tục, vùng kháng cự gần nhất sẽ là 0,132 USD.

Vì đường kháng cự này đã tồn tại trong một thời gian dài và do sự bứt phá của RSI nên xu hướng giá của POKT có thể được coi là tăng lên.

Biểu đồ POKT-USDT trên khung thời gian hàng ngày.webp

Image 1: Biểu đồ POKT/USDT trên khung thời gian hàng ngày.

Giá KMD tạo mô hình ba đáy

Kể từ ngày 10 tháng 5, giá KMD đã tạo ra mô hình ba đáy (biểu tượng màu xanh lá cây) phía trên vùng hỗ trợ ngang 0,18 USD. Mô hình này cũng được kết hợp với sự phân kỳ tăng giá của chỉ báo RSI (đường màu xanh lá cây), càng làm tăng thêm tính hợp lệ của nó.

KMD hiện đang phải đối mặt với đường kháng cự giảm dần kể từ tháng Bảy. Việc giá đột phá lên trên ngưỡng này có thể dẫn đến việc giá tăng tới vùng kháng cự 0,32 USD, tương đương mức tăng 60% so với mức giá hiện tại.

Ngược lại, việc giá đóng cửa hàng tuần bên dưới vùng 0,18 USD sẽ làm mất hiệu lực dự báo tăng giá này.

Biểu đồ KMD-USDT trên khung thời gian 3 ngày.webp

Image 2: Biểu đồ KMD/USDT trên khung thời gian 3 ngày.

Numeraire (NMR) tạo ra một nỗ lực đột phá khác

Giá NMR đã giảm bên dưới đường kháng cự giảm dần kể từ cuối tháng Ba. Giá đã nhiều lần bị từ chối tại đường này, lần gần đây nhất là vào ngày 6 tháng 12 (biểu tượng màu đỏ). NMR đã giảm trong 24 giờ qua sau khi bị từ chối bởi đường kháng cự (biểu tượng màu đỏ).

Tuy nhiên, giá NMR đã lấy lại vùng ngang 14,30 USD trong thời gian này và chỉ số RSI hàng ngày cũng đã di chuyển lên trên ngưỡng 50.

Nếu vùng hỗ trợ 14,30 USD được giữ vững, NMR có thể thực hiện một nỗ lực khác để bứt phá. Ngược lại, việc giá đóng cửa bên dưới vùng này có thể dẫn đến mức thấp hàng năm mới.

Biểu đồ NMR-USDT trên khung thời gian hàng ngày.webp

Image 3: Biểu đồ NMR/USDT trên khung thời gian hàng ngày.

>>> Mời bạn đọc thêm: Đồng EURO tăng giá trở lại trong khi đồng USD lao dốc

messenger