CỔ PHIẾU BMW PHÁ XU HƯỚNG GIẢM 2023 - ĐỘT PHÁ SINH LỜI KHỦNG

Mô tả công ty BMW

BMW là một công ty sản xuất xe hơi và xe máy lớn của Đức. Thương hiệu ô tô của BMW nổi tiếng thế giới bởi sự sang trọng, thiết kế thể thao và khả năng vận hành cao. Tiền thân của BMW là Rapp Motorenwerke. Tháng 4 năm 1917 công ty đổi tên thành BMW GmbH và một năm sau đó là BMW AG.

Ngoài việc là một trong những nhà sản xuất xe hạng nhẹ cao cấp hàng đầu thế giới, tập đoàn BMW còn sản xuất xe máy BMW và cung cấp các dịch vụ tài chính. Các thương hiệu xe hạng nhẹ cao cấp bao gồm BMW, Mini và thương hiệu siêu xe Rolls-Royce.

Năm 1990 BMW thành lập với Rolls-Royce công ty liên quan BMW-Rolls-Royce và qua đó lại trở thành nhà sản xuất động cơ máy bay.

BMW có 24 cơ sở sản xuất tại 13 quốc gia, với mạng lưới bán hàng ở 140 quốc gia. Số lượng tiêu thụ hàng năm trên toàn thế giới vượt 2 triệu ô tô và hơn 150.000 xe máy.

Tổng quan cổ phiếu BMW

Công ty BMW : Mã cổ phiếu BMW

Niêm yết trên sàn chứng khoán: XETRA

Địa chỉ : Petuelring 130, Munich, 80788, Germany

Ngành nghề: Nhà sản xuất ô tô

Lý do nên sở hữu ngay cổ phiếu BMW trong năm 2023

Về cơ bản có rất nhiều lý do để mua BMW

Lần này sẽ xét theo phân tích kỹ thuật

  • Vào 19/04 đã có lực mua cổ phiếu với khối lượng lớn, giá từ 76 lên 78 => tăng 2$ trong 1 phiên

  • Cây nến BULLISH ENGULFING đã phá vỡ xu thế giảm và tạo mô hình tam giác tăng bền vững => Mục tiêu ngắn hạn là 89 ( Dư địa tăng 11 giá cho NDT hiện tại)

  • Khối lượng tăng đột biến vượt vùng khối lượng trung bình đó là cơ sở rất tốt khi NDT mua vào nhằm nhận được cổ tức 5.8 Euro/CP

Báo cáo tài chính công ty BMW.png

BMW có một thành tích đáng ngưỡng mộ, đã công bố lợi nhuận kỷ lục và giành thêm thị phần trong năm 2021. Các mẫu xe điện mới của họ cũng đã sẵn sàng thách thức Tesla, công ty dẫn đầu thị trường xe điện, với doanh số xe điện tăng gấp đôi trong Q3 mặc dù tổng doanh số được kỳ vọng ​​đã giảm một chút. Trong Q3, BMW Group đã báo cáo lợi nhuận ròng 3,18 tỷ EUR, tăng 23% so với mức lợi nhuận ròng 2,58 tỷ EUR của năm ngoái. EBT (thu nhập trước thuế) của BMW Group cũng đã đạt 4,10 tỷ EUR, tăng 20% ​​so với cùng kỳ năm ngoái. Và công ty dự đoán số lượng giao hàng sẽ tăng mạnh trong Q4. Bất chấp những khó khăn toàn ngành ô tô đang phải đối mặt, danh mục sản phẩm đáng mơ ước của BMW cùng với giá cổ phiếu hiện tại đang biến hãng ô tô này thành một lựa chọn đầu tư cực kỳ hấp dẫn, ngay cả khi niềm tin dành cho các cổ phiếu ô tô đang bị lung lay vào lúc này.

Liên hệ Trust Markets để được tư vấn miễn phí thương vụ tiềm năng BMW ngay hôm nay.

>>> Mời bạn đọc thêm: Airbnb, Microsoft: 2 cổ phiếu tăng trưởng cùng đầu

messenger