Dogecoin có nguy cơ trượt về 0,05 USD

Một đợt thanh lý tiền thông minh có thể đẩy Dogecoin (DOGE) về mức thấp nhất là 0,05 USD.

DOGE đã cho thấy sự suy yếu vào đầu tuần thứ 2 của tháng 8. Kể từ đầu tháng 8, đồng tiền số này đã cho thấy một triển vọng không mấy rõ ràng. Xu hướng tăng của DOGE vẫn chưa được xác thực, ngay cả khi giá đang nhắm tới mục tiêu 0,085 USD. Sự tắc nghẽn liên tục ngăn cản các đợt đi lên của giá DOGE là điểm bất thường đầu tiên cho thấy các ngưỡng nơi dòng tiền thông minh ngăn chặn các đợt tăng giá tiềm năng.

Tại thời điểm viết bài, DOGE đang được giao dịch ở ngưỡng 0,07 USD. Phe gấu đang cố gắng tạo ra mức đỉnh thấp hơn trên biểu đồ hàng ngày.

Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) củng cố triển vọng giảm giá, khi sự phân kỳ giảm giá đang hình thành giữa giữa giá giao dịch ngày 8/8 với các mức đỉnh đảo chiều được thiết lập trước đó trong cả tháng 6 và tháng 7. Cuối cùng, chỉ báo hồ sơ khối lượng cũng cho tín hiệu giảm giá, bên cạnh với sự thiếu quan tâm từ những người tham gia thị trường. `

Nếu các chỉ số kỹ thuật là chính xác, các nhà giao dịch cần phải thật thận trọng với các mức giá thị trường hiện tại của DOGE, bởi dòng tiền thông minh có thể tạo ra sự thanh lý nhắm mục tiêu đến mức thấp nhất là 0,05 USD. Tuy nhiên, các kịch bản tăng giá nhắm tới các mục tiêu cao hơn, hướng đến ngưỡng 0,25 USD vẫn chưa bị vô hiệu.

pricing.png

Mark Cuban khen ngợi DOGE

Trong một cuộc phỏng vấn với Altcoin Daily, Shark Mark Cuban cho biết, so sanh với một số đồng altcoin khác có vốn hóa thị trường lớn như Cardano hay Shiba Inu, DOGE vẫn chứng tỏ là một đồng tiền số có nhiều tiện ích sử dụng hơn. “Dogecoin có vốn hóa thị trường rất lớn. Shiba Inu (SHIB) cũng có vốn hóa thị trường rất lớn. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ Dogecoin có nhiều tiện ích sử dụng tiềm năng hơn các đồng tiền khác như Cardano…,” tỷ phú đầu tư Cuban cho biết.

Nhận định này được đưa ra khi ông nhận được câu hỏi về Cardano – một trong những altcoin đang nhận được nhiều sự chú ý hiện nay.

Theo Mark Cuban, Cardano vẫn chưa chứng tỏ mình là một dự án tiền điện tử khả thi so với một số tên tuổi lớn khác.

“Bạn không thấy các giao dịch, bạn không thấy doanh thu từ phí… Hãy nhìn vào số lượng giao dịch. Đối với tôi, đó là điểm mấu chốt của thành công…” Cuban khẳng định. Vị tỷ phú này cũng cho rằng, Cardano tiềm năng phát triển, bởi “nếu bạn muốn sử dụng một ứng dụng tuyệt nào đó trên Cardano thì bạn phải có ADA để sử dụng. Cánh cửa đang mở để điều đó xảy ra.” Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, điều này vẫn chưa được triển khai một cách rộng rãi.

>>> Mời bạn đọc thêm: Những lý do khiến mã cổ phiếu GM đáng mua ở thời điểm hiện tại

messenger