Đón đầu xu hướng đầu tư năm 2023 cùng Trust Markets

Bạn đã nắm bắt được xu hướng đầu tư cho năm 2023 chưa? Rất nhiều mã cổ phiếu tiềm năng cho thời điểm đầu năm nay, nhưng đâu sẽ là cổ phiếu sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư dài lâu. Cùng tìm hiểu qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Apple - Mã cổ phiếu được săn đón nhất mọi thời đại

Đối với nhiều nhà đầu tư thì mã cổ phiếu Apple không còn quá xa lạ bởi tiềm năng sinh trưởng và sinh lời mà cổ phiếu này mang lại cho nhà đầu tư. Ngay cả tỷ phú Warren Buffett cũng tham gia đầu tư vào mã cổ phiếu siêu lợi nhuận này.

Apple luôn là mã cổ phiếu nằm trong top đầu những cổ phiếu giá trị của thị trường chứng khoán, là tập đoàn lớn với hàng triệu công nhân, kỹ thuật trên khắp thế giới và là tập đoàn phát triển bền vững mặc dù thị trường có nhiều biến động, khó khăn đang diễn ra.

Apple là tập đoàn do Steve Jobs, Steve Wozniak và Ronald Wayne thành lập vào tháng 4/1976, tính tới thời điểm hiện tại Apple đang là công ty lớn nhất trên thế giới tham gia sản xuất máy tính cá nhân và thiết bị điện tử tiêu dùng điển hình như: Iphone, Ipad, Ipod, … Apple có hơn 300 địa điểm cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu.

Tại sao Apple lại nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn như vậy?

Tháng 12/1980, Apple chính thức được ra mắt trên sàn Nasdaq tại Mỹ, ở thời điểm đó Apple đã bán được 4,6 triệu cổ phiếu và được niêm yết ở mức 22 USD/cổ phiếu. Tính tới thời điểm hiện tại giá cổ phiếu của Apple đã tăng lên đến con số 151 USD/cổ phiếu, một con số đáng mơ ước của nhiều tập đoàn lớn khác.

Vào năm 2018, Apple là công ty đầu tiên vượt mốc 1 tỷ USD đến năm 2020 lại vượt mốc 2 tỷ USD trong lịch sử của thị trường vốn. Hiện nay, trong tình hình lĩnh vực công nghệ khan hiếm lợi nhuận, tập đoàn Apple Inc tăng trưởng một cách lành mạnh, với hơn 250 tỷ đô la tiền mặt.

Không thể phủ nhận Apple là một “miếng mồi ngon” mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng muốn giành được phần ngon nhất, là mã cổ phiếu nhiều nhà đầu tư luôn mong chờ được sở hữu.

Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được cổ phiếu Apple?

Bạn có thể đầu tư vào Apple bằng cách mua cổ phiếu. Hiện tại ở Việt Nam có nhiều sàn giao dịch hỗ trợ nhà đầu tư mua - bán nhiều mã cổ phiếu khác nhau không chỉ riêng mã cổ phiếu Apple. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu và xác nhận rõ về sàn giao dịch đó trước khi giao dịch để tránh mắc phải nhiều rủi ro không đáng có. Hiện đang có rất nhiều sàn giao dịch đang bị tố lừa đảo hay gian lận trong quá trình giao dịch ,... đó là điều mà khá nhiều nhà đầu tư mới khi bước chân vào thị trường đều bị mắc phải. Tìm hiểu qua các trang đánh giá sàn hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với sàn giao dịch đó để hỏi về các giấy phép, các chính sách, điều khoản của sàn cung cấp để đánh giá về sàn đó trước khi quyết định giao dịch, đây là điều cần thiết mà không chỉ riêng trader mới mà nhà đầu tư lâu năm cũng nên xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Trust Markets - Sàn giao dịch uy tín được đánh giá cao nhất trong thị trường

Trong nhiều sàn giao dịch uy tín hiện nay, không thể không nhắc đến cái tên sáng giá sàn giao dịch Trust Markets, sàn giao dịch được các chuyên gia tài chính đánh giá cao về độ uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm với nhà đầu tư. Tại sàn giao dịch Trust Markets khách hàng luôn được đưa lên hàng đầu, sàn giao dịch luôn cải thiện tất cả các tính năng tại sàn lên hiện đại và tiện ích nhất có thể để nhà đầu tư có thể sử dụng một cách dễ dàng, thoải mái. Bên cạnh đó, sàn giao dịch Trust Markets luôn nâng cấp chuyên môn của đội ngũ chăm sóc khách hàng lên cao nhất, chuyên nghiệp nhất để hỗ trợ nhà đầu tư tốt nhất có thể. Luôn luôn hỗ trợ giải đáp mọi thông tin cho nhà đầu tư 24/7 mọi lúc mọi nơi khi bạn cần. Đặc biệt chỉ có tại sàn giao dịch Trust Markets nhà đầu tư có thể sử dụng tài khoản demo để trải nghiệm các tính năng, quá trình giao dịch như thật mà không bị mất một phí giao dịch nào hay phải chịu bất kỳ rủi ro nào xảy ra, đây là điều mà không phải ở bất kỳ sàn giao dịch nào cũng có thể hỗ trợ được cho nhà đầu tư muốn tham gia. Vì vậy đừng ngần ngại đến với sàn giao dịch Trust Markets ngay để nhận được nhiều hỗ trợ, ưu đãi khi gia nhập đại gia đình Trust Markets nhé!

Đón đầu xu hướng Trust Markets 2.jpg

Mọi thông tin chi tiết liên hệ với sàn giao dịch Trust Markets qua:

Website: https://trustmarkets.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trustmarket-105510912141266/

Email: [email protected]

Hotline: 1900 234 580

>>> Mời bạn đọc thêm: Có nên đầu tư chứng khoán phái sinh tại sàn giao dịch Trust Markets

messenger